Thứ Năm, 27 tháng 6, 2013

"Gái hư" tai tiếng nhất C-biz

Họ là rất nhiều cô gái gây ầm ĩ làng giải trí Hoa ngữ trong suốt 7 năm qua.

Làng giải trí Hoa ngữ năm gần đây đã xảy ra rất nhiều scandal gây sóng gió với dư luận và đáng có gì lạ khi nhân vật gây tai tiếng đa phần chính là các cô nàng trẻ tuổi, xinh đẹp. Trang 67 đã sự quyết định ra những gương mặt bị nhận định là "gái hư" trong làng C-biz.
Can Lộ Lộ
"Gái hư" tai tiếng nhất C-biz
"Gái hư" tai tiếng nhất C-biz
Can Lộ Lộ: Gái hư số 1 C-biz

Nữ diễn viên, người mẫu Can Lộ Lộ hiện đang là cái tên được truy tìm bao nhiều trên mạng. Mọi người chẳng lạ lùng gì về khả năng thích chơi trội và bản sắc cực thoáng của mẹ con hot girl đình đám này. Can Lộ Lộ không hề nổi tiếng nhờ tài năng hay diễn xuất mà chỉ gây sốc bởi những pha
khoe thân táo bạo và tung clip thác loạn. Nữ diễn viên trẻ này gây choáng hơn khi thỉnh thoảng lại lên báo cùng mẹ trong tư thế nude toàn bộ. Nói về các danh mục gái hư, Can Lộ Lộ đứng ở vị trí đầu tiên.
Tạ Chỉ Huệ
"Gái hư" tai tiếng nhất C-biz
Cuối năm 2011, Tạ Chỉ Huệ trở thành cách gọi được săn đón rất nhiều. 16 tuổi qua lòng nghiệp người mẫu quá không nổi trội nhưng Tạ Chỉ Huệ đột ngột mang tới "sao" khi lộ loạt ảnh thân mật với Trần Quán Hy. Cô nàng tha hồ kêu than về số phận xui xẻo của chính mình còn các đàn chị trong làng giải trí như Lưu Gia Linhthì đánh tiếng rằng Tạ Chỉ Huệ tuy nhỏ tuổi nhưng đã có sẵn "máu mặt".
Phan Sương Sương
"Gái hư" tai tiếng nhất C-biz
"Tiểu Thư Kỳ" nổi nhờ ảnh nóng

Tháng 3/2011, những
bức hình riêng tư của Phan Sương Sương và nam diễn viên Hồng Kông Lâm Phong được hé lộ. Ngay lập tức, chuyện tình của cặp đôi này trở thành chủ đề nóng trên mặt báo. Người hâm mộ vô tình trước việc Lâm Phong, một nam diễn viên có tiếng và các vai diễn thư sinh, đĩnh đạc trên màn ảnh, lại cặp kè với một người đẹp chuyên chụp hình gợi cảm như Phan Sương Sương.
"Gái hư" tai tiếng nhất C-biz

Sau đó, Phan Sương Sương Lâm Phong đã có một cuộc tranh cãi trên mặt báo về những nguyên nhân khiến mối quan hệ của họ rạn nứt. Cũng nhờ scandal tình cảm này, Phan Sương Sương trở nên nổi tiếng và được giới truyền thông, người hâm mộ Hồng Kông, Đại lục biết tới.
Trương Hinh Dư
"Gái hư" tai tiếng nhất C-biz
Trương Hinh Dư từ con người mẫu ảnh bình thường mang tới diễn viên, tiếp đó là bạn gái của nam diễn viên Hồng Kông Ngô Trác Hy khiến dư luận mệt mỏi tới cô nhiều hơn. Trương Hinh Dư càng mang phong cách của bạn khi công khai loạt ảnh thân mật với bạn nam cũ cũng như ảnh trên giường với Ngô Trác Hy. Đời tư của Hinh Dư được cư dân mạng lục một lần nữa cho thấy, cô nàng này thuộc hàng "hồ ly tinh" hiếm còn sót lại trong làng giải trí.
Lam Yến

"Gái hư" tai tiếng nhất C-biz
"Gái hư" tai tiếng nhất C-biz
Lam Yến: Gương mặt ngọc nữ nhưng đời tư quá sốc

Lam Yến là diễn viên phim "nóng" nổi tiếng nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ. Chuyện đời tư tình cảm của cô cũng có tiếng không kém khi từng tuyên bố
"qua lại" với đạo diễn Đường Quý Lễ (tình cũ một thời củaLâm Tâm Như) và gần đây nhất là Châu Kiệt Luân.
Liễu Nham
"Gái hư" tai tiếng nhất C-biz

Hình ảnh của Liễu Nham
nhận được rất nhiều lời chê bai (thậm chí khó nghe) từ giới truyền thông . Hiếm người khen ngợi vòng 1 "bơm vá quá tay" cùng việc khoa trương cơ thể ngày một sa đà của người đẹp. Thậm chí, dù cô ấy được lên báo với tần suất rất cao nhưng người ta chẳng gọi Liễu Nham là ngôi sao có tiếng mà chỉ gán cho cô mác "gái hư" của làng giải trí.

Hai anh chị sinh đôi với nickname "Mỹ nhân nổi loạn 90"
"Gái hư" tai tiếng nhất C-biz
"Gái hư" tai tiếng nhất C-biz

Hai người mẫu sinh đôi tự nhận là nhóm "Mỹ nhân nổi loạn 90" (cùng sinh năm 1990) từng gây sốc khi được niêm yết công khai loạt clip và ảnh công nhận phần linh hồn của thế hệ 9X. Tuy nhiên, những hình ảnh này tiếp đó đã bị chỉ trích nặng nề vì tính thác loạn và khiêu dâm quá lớn.

Theo kenh14

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét